Luyện tập não với trò chơi Việt cực khó Bridge – River Crossing IQ

Bridge - River Crossing IQ hay còn có tên gọi "Qua Sông" là một game trí tuệ hay nhất siêu khó của Việt Nam. tựa game di động này sẽ thách thức tư duy của bạn qua mỗi cấp độ cực "hại não".
Bridge - River Crossing IQ là một game giải đố thuần việt, được thiết kế với 100% tiếng Việt nên rất dễ hiểu để người chơi có thể vào lúc này nắm bắt được luật chơi. Game mới này hỗ trợ cho thiết bị di động hệ điều hành iOS 7.0 trở lên. Đối với version cho Android, gamer Việt có lẽ cần phải chờ thêm vì nhà tăng trưởng Ngân Lý sẽ sớm cho ra mắt trên hệ điều hành này trong thời gian tới. Series pikachu trai cay là cách rất tuyệt để luyện tập não bộ
Dựa vào bài toán bảy cây cầu euler (bài toán được coi là nền móng của môn lý thuyết đồ thị, một nhánh của toán học tổ hợp) tác giả đã sáng tạo ra một tiêu đề game qua cầu rất hay ho và cũng không kém phần "hại não".
Luyện não với game Việt cực khó Bridge – River Crossing IQ - ảnh 1
Nhiệm vụ của bạn trong Bridge - River Crossing IQ là làm chủ Nhân vật chính đi qua tất cả các cây cầu trên sông, mỗi cây cầu chỉ được đi 1 lần duy nhất. Nghe có vẻ đơn giản nhưng để vượt qua được các thử thách bên trong game bạn sẽ phải suy nghĩ nhiều. Ngoài việc đi qua cầu, nhà tăng trưởng đã kết hợp thêm nhiều yếu tố để tăng độ khó của game như ghé qua những ngôi nhà, tàu điện ngầm, trạm thu phí, cổng dịch chuyển, đổi màu của mình để cùng màu với vật muốn đi qua....

Trong Bridge - River Crossing IQ có 6 màn chơi, mỗi màn có 16 cấp độ, tổng cộng game mang đến 96 level từ dễ tới siêu khó. Mỗi level ingame đều ham mê cầu người chơi phải động não, Sử dụng trí tuệ - IQ của mình để băng qua.
Luyện não với game Việt cực khó Bridge – River Crossing IQ - ảnh 2
game trí tuệ hay Bridge - River Crossing IQ bao gồm 6 màn chơi đa dạng tương ứng với các thử thách mà người chơi phải trải qua:
các cây cầu: Đi qua tất cả các cây cầu để chiến thắng.
Cầu Orama: Đi qua tất cả những cây cầu Orama để chiến thắng.
các ngôi nhà và màu sắc: Đi qua tất cả những cây cầu và ghé vào các ngôi nhà để chiến thắng. Đôi khi bạn phải đổi màu của mình để cùng màu với ngôi nhà hoặc cây cầu bạn muốn vào hoặc đi qua.
Trạm thu phí: Bạn phải trả phí qua cầu bằng tiền đồng. Tiền đồng được thu nhặt trong những ngôi nhà. Đồng thời, bạn phải đi qua tất cả những cây cầu và ghé vào những ngôi nhà để chiến thắng.
Tàu điện ngầm: Đi qua các dòng sông bằng tàu điện ngầm, đi qua tất cả các cây cầu và ghé vào các ngôi nhà để chiến thắng.
Cổng dịch chuyển: Đưa bạn đến một điểm bất kỳ trong game khi bạn vào cổng dịch chuyển. Sau đó, lại tiếp tục đi qua tất cả những cây cầu và ghé vào những ngôi nhà để chiến thắng.
Luyện não với game Việt cực khó Bridge – River Crossing IQ - ảnh 3
Nếu bạn hứng thú với tiêu đề game này thì hiện tại, Bridge - River Crossing IQ được phát hành free trên App Store dành cho những thiết bị iOS. Vì là game Việt nên đồ họa của Bridge - River Crossing IQ chưa thực sự xuất sắc, nhưng nội dung của game rất đáng để bạn thử sức.
Download game Bridge - River Crossing IQ cho iOS TẠI ĐÂY.