GiveIt up! 2 - trò chơi trí tuệ vui nhộn không thể thiếu cho mọi thiết bị di động

Give It Up! 2 có thể nói là một điểm cộng nữa của nhà phát triển Invictus Games Ltd sau khi phần 1 của dòng game này được đông đảo người sử dụng đón nhận ngay từ ngày ra mắt.

Give It Up! 2 - Game vui nhộn không thể thiếu cho mọi thiết bị di động - ảnh 1

Thuộc thể loại game được cho là đem lại tính giải trí và đòi hỏi sự kiên nhẫn cao nhất từ phía người chơi, nhiệm vụ duy nhất của Give It Up! 2 là nhảy và nhảy, tuy nhiên nhảy như thế nào và khó ra sao thì chỉ có qua trải nghiệm bạn mới thấy được hết cái khó của dòng trò chơi này. Tuyển tập game rèn luyên tư duy bạn không thể bỏ qua choi game 2048.

Give It Up! 2 - Game vui nhộn không thể thiếu cho mọi thiết bị di động - ảnh 2

Cái hay nhất của Give It Up! 2 là bạn có thể vừa vận dụng hết sự nhanh nhạy, nhạy bén của mình để băng qua những chướng ngại vật cực kỳ khó khăn, lại vừa có khả năng nghe các giai điệu cực kì dí dỏm vui nhộn được tác giả lồng ghép có thể nói là "khớp từng bước nhảy" mà bạn khó có khả năng tìm kiếm thấy được ở các game khác cùng thể loại.

Give It Up! 2 - Game vui nhộn không thể thiếu cho mọi thiết bị di động - ảnh 3

Bên cạnh việc phải vận dụng những giác quan để cố vượt qua bàn, bạn còn có khả năng chú ý thu thập các đồng xu có sẵn trong map chính, hoặc các đồng xu trong map bonus nhưng giới hạn bởi vì một khoảng thời gian nhất định, số tiền xu này bạn có khả năng tận dụng để mua một Nhân vật mới hoặc mua một bản nhạc mới free.

Give It Up! 2 - Game vui nhộn không thể thiếu cho mọi thiết bị di động - ảnh 4

Mọi thông tin về Give It Up! 2 cũng như những game mobile cực kì đặc sắc khác sẽ được Infogame liên tục làm mới tại chuyên mục game mobile. Bạn đọc yêu có thể vào lúc này tự mình trải nghiệm sự dí dỏm vui nhộn của tiêu đề game cực kỳ thú vị này. Game đã vừa được phát hành miến phí trên cả Google Play và Appstore.

Link Download trực tiếp: IOS / Android