Rèn luyện trí tuệ của bạn trong game trí tuệ hay Việt Iquiz

Game mới mang tên Iquiz là một thể loại game tri tue mới ra mắt của ArrowGameStudio – một nhà tăng trưởng game Việt Nam. Iquiz sẽ mang lại cho bạn những thử so tài lẫn nhau trí thế hệ mới cực thu hút.

Khác hoàn toàn với các mô-típ đấu trí cũ, trò chơi Iquiz sẽ giúp bạn học hỏi, bổ sung thêm vô vàn kiến thức mới về nhiều mảng như xã hội, khoa học đời sống, lịch sử, văn hóa, địa lý,... Iquiz chắc hẳn là sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cảm giác hồi hộp và kịch tính trong từng giây, từng phút khi chơi. các dấu hỏi hóc búa kết hợp với âm nhạc sống động sẽ kích thích não bộ của bạn hoạt động tối đa.

Thử thách kiến thức của bạn trong game trí tuệ Việt Iquiz - ảnh 1

Iquiz được chia thành 2 phần chính, đó là luyện tập và so tài lẫn nhau. Lời khuyên cho những bạn mới bắt đầu là nên luyện tập kỹ càng trước khi thử sức trong phần so tài lẫn nhau hoặc tham gia những game đơn giản hơn như game khi buon 26.

Trong phần luyện, bạn sẽ phải trả lời trong thời gian là 90 giây. những câu hỏi trắc nghiệm khách quan ở những lĩnh vực khác so tài lẫn nhau sẽ phát hiện ngẫu nhiên. Mỗi dấu hỏi có 4 phương án lựa chọn và độ khó sẽ tăng dần qua từng câu. Bạn sẽ được giới hạn thời gian trả lời cho từng dấu hỏi trong một khoảng nhất định, trả lời càng nhanh và chuần xác thì số lượng câu hỏi mà bạn được quyền trả lời sẽ càng nhiều, và tương ứng với nó là tiền thưởng sẽ tăng lên.

Trong phần nhau, bạn sẽ phải kết nối với một người bạn ngẫu nhiên trong hệ thống để tham gia thi đấu cùng với mình. Người này có khả năng là một người bạn trong Danh sách bạn bè trên Facebook hoặc một người chơi cùng khác ingame. Iquiz sẽ cung cấp cho 2 bạn 10 câu hỏi để cùng tham gia trả lời xem ai là người trả lời nhanh và chuần xác hơn. Người thắng cuộc sẽ nhận được phần thưởng là số tiền cược so tài lẫn nhau của người thua cuộc.

Thử thách kiến thức của bạn trong game trí tuệ Việt Iquiz - ảnh 2

Thử thách kiến thức của bạn trong game trí tuệ Việt Iquiz - ảnh 3

Iquiz còn đưa ra các nhiệm vụ đặc sắc cho người chơi mỗi khi đăng nhập. Một nhiệm vụ sẽ được đề ra mỗi ngày và nếu hoàn thành nhiệm vụ đó, bạn sẽ nhận thưởng 10.000 Gold. Nếu thua, bạn sẽ mất 1.000 Gold tiền vào bàn. Rủi ro không lớn lắm nên đừng bỏ qua nhiệm vụ đăng nhập mỗi ngày nhé!

Tuy là một tiêu đề game Việt có thiết kế khá đơn giản nhưng nhìn chung, Iquiz vẫn khá đẹp mắt và ưa nhìn, hỗ trợ Game thủ dễ dàng gặp gỡ với cách chơi ngay khi bắt đầu. game tích hợp cộng đồng bạn bè trên mạng xã hội để người chơi có khả năng mời bất kỳ ai cùng tham gia chơi với mình. nhà phát hành cho biết sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm rất nhiều tính năng và câu hỏi trong thời gian tới nhằm đem lại các trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Thử thách kiến thức của bạn trong game trí tuệ Việt Iquiz - ảnh 4

Iquiz hiện đã có mặt miễn phí trên cả 2 hệ thống App Store và Google Play. Bạn có thể Download game ngay và thưởng thức những thử thách ingame để ủng hộ tiêu đề game Việt đặc sắc này.