Trò chơi kinh điển Tunguska Secret Files đã có mặt trên Android

Thể loại game phiêu lưu kinh điển trỏ và ấn (point & click) luôn khá kén người chơi. Tuy nhiên, sau nhiều ngày chờ đợi, Deep Silver vẫn quyết định đưa Secret Files Tunguska lên Google Play với thời lượng chơi lên tới hơn 12 giờ, không có IAP và hình ảnh cực kỳ vui nhộn.

Game phiêu lưu kinh điển Secret Files Tunguska đã có mặt trên Android - ảnh 1



Secret Files Tunguska bắt nguồn từ câu chuyện của một nhà khoa học cấp cao tên là Vladimir Kalenkow - người bị mất tích sau thảm họa Tunguska bí ẩn xảy ra ở Nga vào năm 1908. Con gái của ông Nina, và người trợ lý Max cuối cùng quyết định lên kế hoạch để truy tìm ông khi họ nhận thấy rằng ông đã mất tích mà không để lại dấu vết gì. tuy vậy, họ không biết rằng toàn bộ điều này xoay quanh một âm mưu của chính phủ và các đối thủ của cha cô, 2 người phải đi tới rất nhiều miền đất xa xôi trên toàn thế giới (Đức, Nga, Cuba, Trung Quốc, Nam Cực...) để tìm ra bí ẩn được bao bọc bởi vì những bộ máy tình báo Nga và các tổ chức Xã hội bí mật.

Secret Files Tunguska có cách chơi khá đặc sắc được xây dựng trên một Cốt truyện độc đáo và độc với version dành riêng cho smartphone và máy tính bảng. Game kinh dien này đem đến trải nghiệm hồi hộp qua 12 giờ chơi, 2 nhân chính để chọn lựa, hàng tá Nhân vật chính xung quanh cung cấp gợi ý cho những câu đố vô cùng quan trọng.

Trò chơi có hệ thống nhiệm vụ lôi cuốn ẩn chứa các điều bí ẩn bị chôn vùi cách đây cả trăm năm cần được giải đáp ở hơn 100 địa điểm kỳ thú. hình ảnh đồ họa chất lượng cao, Nhân vật được thiết kế với hình ảnh 3D khá chi tiết và nổi bật, Đặc biệt là được lồng tiếng đầy đủ.

version pc của trò chơi này đã nhận được khá nhiều phản hồi ​​tốt. Chỉ với 4.99 USD, bạn đã có thể sở hữu và phiêu lưu với Secret Files Tunguska .