Top 5 tựa game kinh dien ai cũng nên chơi qua một lần

Điểm mặt những tựa game kinh dien đình đám nhất từ trước tới nay trên thiết bị di dộng.

Hayday

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần (Phần 3) - ảnh 1

Game kinh dien Hay Day chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người hâm mộ cuộc sống miền quê và muốn trải nghiệm những công việc đồng áng của những bác nông dân. Trong Hay Day , bạn sẽ hóa thân thành một nhà làm nông chính hiệu, thu hoạch cây trồng, nuôi những con vật ngộ nghĩnh, bán các sản phẩm bổ dưỡng, tươi ngon, săn lùng hàng hiếm...

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần (Phần 3) - ảnh 2

Hay Day là tiêu đề game nông trại mô phỏng của hãng SuperCell (tương tự như những game nông trại khác như FarmVille...), nhưng nó mang phong phương pháp thiên về hoạt hình hơn với picture tuyệt vời cùng cách chơi vô cùng đơn giản và dễ "gây nghiện".

Talking Tom

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần (Phần 3) - ảnh 3

My Talking Tom là một game động vật nhại tiếng người của hãng phát hành Out Fit 7 , trong đó người chơi sẽ nói còn những con vật sẽ lặp lại câu nói của chính bạn bằng cực chất giọng nhí nhảnh, vui nhộn. My Talking Tom mở ra một trải nghiệm tương tác rộng hơn, toàn diện hơn với chú mèo Tom đáng yêu, trực tiếp trên điện thoại smartphone của bạn.
Được thiết kế riêng cho người tận dụng quan tâm các loại thú cưng, mê động vật hay các em nhỏ, My Talking Tom cho phép người chơi nuôi một chú mèo con của riêng mình và được đặt tên là Tom. Nhiệm vụ của bạn khá đơn giản, Hãy cho Tom ăn, chơi đùa với chú và nuôi dưỡng để từ một chú mèo con ngộ nghĩnh, Tom sẽ thực sự trở thành một chú mèo trưởng thành và thông minh.

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần (Phần 3) - ảnh 4

Trong My Talking Tom , người chơi còn có cơ hội thử nghiệm các phong phương pháp thời trang khác so tài lẫn nhau cho mèo Tom bằng phương pháp thử những trang phục theo bất cứ phương pháp phối đồ nào mà bạn thích, chọn từ bộ sưu tập đa dạng về màu sắc, những kiểu mũ và kính mát. Ngoài ra, bạn còn có khả năng trang hoàng cho ngôi nhà của chú mèo đáng yêu này để chúng thực sự trở thành một không gian ấm cúng.

Game ai la trieu phu

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần (Phần 3) - ảnh 5

Sau rất nhiều năm xuất hiện tại Việt Nam, game truyền hình Ai Là Triệu Phú vẫn đang rất thu hút được một lượng khan giả đông đảo. Trò chơi bắt nguồn từ nước ngoài và đã gây nên một cơn sốt trên thế giới qua film Triệu Phú Khu Ổ chuột. game ai là triệu phú đã thỏa mãn được sự muốn thử thách kiến thức, ham học hỏi của người chơi.

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần (Phần 3) - ảnh 6

hiện tại với những dấu hỏi với độ hóc búa đòi hỏi trí tuệ, Ai Là Triệu Phú vẫn là một game nhận được nhiều sự ham mê mến của người chơi.

game duoi hinh bat chu

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần (Phần 3) - ảnh 7

Tương tự như giai thoại Flappy Bird , không hề có sự thông báo trước, cũng không có đơn vị nào đứng đằng sau PR mà chỉ thông qua các status, hình ảnh đồ họa được share trên những mạng xã hội, sức lan toả của trào lưu chơi duoi hinh bat chu trên di động đã ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

cách chơi của game tương tự như Game show game duoi hinh bat chu hầu hết mọi người đã quá quen thuộc. Ngoài hình ảnh đồ họa, còn có các ô chữ và các chữ cái để gợi ý thêm cho người chơi. Bạn có khả năng sẽ không nhịn được cười khi mở ra các đáp án, các khuôn ảnh tưởng chừng như không liên quan, nhưng khi ghép lại với nhau lại tạo thành các câu chữ kỳ thú.

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần (Phần 3) - ảnh 8

khó mà dễ, dễ mà khó. Để băng qua hết các dấu hỏi, bạn cần có những kiến thức cả về tiếng Việt, Hán Việt, Thậm chí như cả tiếng Anh. Dải tri thức trải rộng từ những đồ vật thường sử dụng, đến địa lý, thể thao, danh nhân, lô đề, ...

Asphalt 8

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần (Phần 3) - ảnh 9

Nối tiếp thành công từ những phiên bản Asphalt trước đó, Asphalt 8: Airborne sẽ được xây dựng bởi hệ thống mô tả vật lí và bản đồ thành phố hoàn toàn mới, kết hợp với sự cải tiến từ Asphalt 7. Trò chơi bao gồm khuôn mẫu chơi thực tế ảo và 2 hình thức chơi chơi mạng mới, thêm vào đó là những dạng nhiệm vụ mới như "drift" qua những cánh cổng để thu thập tiền và một nhiệm vụ mà bạn phải loại những tay đua khác trong vòng 20 giây có tên gọi là "Infected".

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần (Phần 3) - ảnh 10