Top video tro choi vui được chuyển thể từ anime Nhật Bản

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, hai ngành video game và anime Japanese thường có sự gắn kết chặt chẽ và bổ trợ qua lại lẫn nhau, từ anime thành trò chơi rồi từ trò chơi lại thành anime. Chẳng phải sẽ rất tuyệt vời sao nếu như bạn là một người chơi game được chứng kiến anime mà mình mê được chuyển thể thành video game? mình sẽ đến giới thiệu những video tro choi vui dựa theo anime đến những bạn.

Little Nemo: The Dream Master

Top 10 video game hay nhất được chuyển thể từ anime Nhật Bản

Không mấy khi lịch sử của một video trò chơi lại có bắt nguồn ở giai đoạn đầu năm 1900', đó chính là trường hợp của "Little Nemo: The Dream Master". Nhân vật chính Nemo được tạo ra từ năm 1905 trong một số comic có tên "Little Nemo In Slumberland", rồi đến năm 1989, hãng Tokyo Movie Shinsha đã cho ra mắt bộ phim hoạt hình mang tên "Little Nemo" dựa theo comic đó, và Nhân vật này chính thức được thành game bởi vì hãng Capcom. game này là một sản phẩm kinh điển trên hệ thống NES, có độ khó khăn khá cao, và Thậm chí như nổi tiếng hơn cả phiên bản comic lẫn anime đã tạo sự cảm hứng cho nó.

Dragon Ball Z: Bukodai 3

Top 10 video game hay nhất được chuyển thể từ anime Nhật Bản

Trong khi phiên bản đầu tiên và thứ 2 của thương hiệu "Dragon Ball Z: Bukodai" đã cho thấy sự tiến bộ vượt trội so với những game đối kháng khai thác anime cùng tên trước đó, nhưng thế vẫn chưa đủ để tạo ra được hấp dẫn không thể quên với người trải nghiệm. tuy vậy, version thứ 3 đã khiến mọi người yêu thích bất ngờ và phải suy nghĩ lại đánh giá của mình.

"Dragon Ball Z: Bukodai 3" mang tới khuôn mẫu cốt truyện lôi cuốn, cơ chế chiến đấu được mở rộng và tăng cường, số lượng Nhân vật chính cũng rất nhiều, đồng thời còn có cách tiếp cận rất cực chất anime. Nhờ sự điểm cộng của nó mà thương hiệu video game DBZ đối kháng tiếp tục tồn tại đến tận ngày nay với "Dragon Ball Xenoverse" và "Xenoverse 2".

Bên cạnh đó tuyển tập trò chơi pikachu dong vat là phương pháp rất tốt để luyện tập trí tuệ.

Dynasty Warriors: Gundam 3

Top 10 video game hay nhất được chuyển thể từ anime Nhật Bản

Có bấy nhiêu series anime "Gundam" thì cũng có bấy nhiều video game "Gundam", nhưng chỉ có một số ít được phát hành ở nước ngoài và có version tiếng Anh mà thôi. Trong đó, ta phải kể đến series "Dynasty Warriors: Gundam" thú vị nhất "Gundam Musou" với lối chơi hành động chặt chém đã tay. version thứ 3 có khả năng coi là phiên bản hay nhất tính tới thời điểm này, khi nó có lượng lớn thiết bị di dộng suit để người chơi lựa chọn, trải nghiệm đa dạng chiêu thức chiến đấu khác nhau kết hợp phong cách đồ họa cel-shaded tuyệt đẹp. Đặc biệt game cũng có khuôn mẫu hai người chơi hết sức vui vẻ, đảm bảo mang tới các giây phút không bao giờ quên dành cho các fan hâm mộ "Gundam".

Tuyển tập trò chơi rèn luyên trí tuệ bạn không thể bỏ qua : chu khi buon 13, hoặc bạn có thể trò chơi trí tuệ đặc sắc

Astro Boy: Omega Factor

Top 10 video game hay nhất được chuyển thể từ anime Nhật Bản

Trong năm 2004, một trong những anime cổ nhất Japanese đã có một phiên bản trò chơi mới toanh cho hệ thống GBA. Điều khiến tựa trò chơi này đặc biệt đến thế không phải nhờ danh tiếng của anime cùng tên, mà chính bởi sự tham gia của nhà tăng trưởng Treasure. Hãng này đã từng cho ra mắt nhiều sản phẩm hành động rất được người chơi đón nhận như "Gunstar Heroes", "Dynamite Headdy", "Guardian Heroes", "Radiant Silvergun" và "Ikaruga".

"Astro Boy: Omega Factor" không hề làm người chơi thất vọng và kế thừa tốt ưu điểm của các sản phẩm trước nó với cực chất lượng hình ảnh đồ họa đẹp, độ khó vừa phải, mang tính hành động nhanh mạnh, và cả một cốt truyện trung thành nguyên tác khiến fan anime và manga vui lòng. Đây là một trong những game được đánh giá cao nhất trên hệ thống GBA, và là một trong số trò chơi dựa theo anime tuyệt nhất từng vừa được phát hành.

Sword of the Berserk: Guts' Rage

Top 10 video game hay nhất được chuyển thể từ anime Nhật Bản

Trong tất cả các anime được chuyển thể thành video game nổi tiếng, có rất ít sản phẩm liên quan tới "Berserk" bởi vì tính cực chất bạo lực và sex của nó. "Sword of the Berserk: Guts' Rage" là một tiêu đề game độc quyền của hệ thống Sega Dreamcast, với cơ chế gameplay hành động, cách dẫn truyện đặc biệt nhất, âm nhạc tuyệt vời (được soạn bởi vì ông Hirasawa Susumu, người đã chịu trách nhiệm cho âm nhạc bản anime) và nhiều nhánh đường để người chơi có thể lựa chọn hoành thành cốt truyện. tuy không phải là một sản phẩm quá xuất sắc thú vị nhất đột phá của thể loại, nhưng nó đã mang lại trải nghiệm tốt cho người chơi, độc đáo mãnh liệt về Guts và thanh kiếm khổng lồ của anh ta.