5 tựa game cực thú vị nhất phải chơi trong năm 2016

Mình xin chia sẻ đến những bạn 5 trò chơi cực kỳ thú vị để những bạn có khả năng tìm thấy niềm vui, sự ấm áp và cả tình đam mê trong ngày này.

1. To the Moon – tìm tới ánh trăng

5 tựa game cực hay không thể không chơi trong dịp trung thu

game được xây dựng trên nền hình ảnh 2D đơn giản, tuy vậy hình nền của trò chơi được chăm chút một phương pháp kỹ lưỡng và cẩn thận, xen kẽ các tình tiết khám phá và giải đố nhẹ nhàng dễ tạo nên cảm giác đặc biệt đối với gamer trong những tình tiết lãng mạn và sâu lắng. Còn chờ đợi gì nữa, Nào hãy Tải ngay game và trải nghiệm.

Lumino City – Thành phố Lumino

5 tựa game cực hay không thể không chơi trong dịp trung thu

Cốt truyện xoay quanh chuyến hành trình của cô bé Lumi đi tìm người ông bị mất tích. Cô phải giải những câu đố ẩn chưa trong kết cấu cơ khí bí ẩn của thành phố, tương tác với chúng để tìm thấy từng manh mối nhỏ.

Các game luyện trí tuệ siêu tốt như : choi game an so vang, hoặc bạn có thể tro choi tri tue độc đáo

Contrast – Hai mặt cuộc đời

 Contrast là trò chơi phiêu lưu giải đố theo một phong cách hoàn toàn khác biệt.

chuyện kể về cô bé Didi phát hiện ra khả năng có khả năng dịch chuyển từ toàn thế giới 3D sang toàn cầu 2D của mình. cùng với một người bạn chính là một "cái bóng" có tên Dawn, bạn sẽ cùng băng qua rất nhiều các câu đố giữa hai toàn cầu bằng phương pháp vận dụng ánh sáng để tạo ra bóng tối. có thể nói, lối chơi giải đố của Contrast sẽ buộc bạn phải tư duy rất "kinh khủng" bởi không phải ai cũng dễ dàng hình dung ra hình dạng của bóng một vật thể nào đó sẽ như thế nào.

Bên cạnh đó tuyển tập chú khỉ buồn 2 là phương pháp tốt để luyện tập trí tuệ.

Child of light – Công chúa ánh sáng

5 tựa game cực hay không thể không chơi trong dịp trung thu

bất kỳ ai chơi qua hoặc thâm chí chỉ cần xem trailer là có thể cảm nhận được tính nghệ thuậ mà game đem lại. Từ đồ họa, âm nhạc, lối kể chuyện…đều được tạo nên một cách tinh tế. câu chuyện xoay quanh cô bé Aurora lạc đường, gặp được chú đom đóm Igniculus dễ thương và cùng đồng hành qua nhiều khó khăn để tìm kiếm lại mặt trời, mặt trăng và các lí do vì sao cho vùng đất Lemuria.

Lối chiến đấu theo lượt không quá phức tạp nhưng lại cực kỳ thú vị khi mỗi Nhân vật lại có những skill riêng, kết hợp với những viên đá màu nhiệm Oculli tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt. chắc hẳn là, đây cũng là một game không thể bỏ qua ngày trăng tròn tới đây.

5. Broken Age – Cuộc phiêu lưu của hai thời đại

5 tựa game cực hay không thể không chơi trong dịp trung thu

Broken Age là một trong những các dự án đạt được điểm cộng lớn đầu tiên của tổ chức Kickstarter (thu được hơn 3,3 tỷ USD), game có thể được xem là cuộc tái ngộ với lĩnh sở trường của nhà thiết kế Tim Schafer, bộ óc thiên tài với các game kinh điển như Grim Fandango.