Wings.io - trò chơi bắn tàu bay vừa ra mắt của cha đẻ Slither.io

Nội dung chơi của Wings.io xoay quanh việc người chơi sẽ được làm chủ Một chiếc máy bay, và nhiệm vụ của bạn Hiện tại là cố gắng làm để sống sót và tiêu diệt các chiếc máy bay của người chơi khác.

    Những điểm cộng của những tiêu đề game như Agar.ioSlither.io đặc biệt nhất mới đây là Diep.io, thì vừa qua, NSX lại tiếp tục ra mắt tựa game casual mới với tên gọi Wings.io.
    Bạn có khả năng chơi trò chơi slither.io đặc sắc còn được gọi bằng cái tên rắn săn mồi
    Hoặc bạn có khả năng chơi thêm nhiều game khác tương tự ấn tượng không kém tại Chơi trò chơi
    Wings.io - Game bắn tàu bay mới toanh của cha đẻ Slither.io

    Thật vậy, Wings.io vẫn tiếp tục phát huy điểm mạnh của lối chơi trò chơi casual, Multi-Player theo dạng Một Mini trò chơi.
    Điểm thú vị của Wings.io chính là việc người chơi có thể thoải mái điều khiển chiếc máy bay của mình di chuyển trên bầu trời. Ngoài những hướng di chuyển cơ bản, máy bay còn có thể thực hiện động tác tăng tốc đột ngột trong Một thời gian ngắn, giúp đã việc làm chủ càng thêm thú vị và người chơi sẽ cần phải thực sự tập trung khi chơi.
    Wings.io - Game bắn tàu bay mới toanh của cha đẻ Slither.io

    Điều đáng chú ý rằng tốc độ chơi của Wings.io cho được đẩy lên cao hơn rất nhiều, khi tốc độ di chuyển cũng như tốc độ đạn của máy bay là khá nhanh.
    Wings.io - Game bắn tàu bay mới toanh của cha đẻ Slither.io

    Ngoài ra, Wings.io cũng loại bỏ nội dung tăng level như trong các người đàn anh. Để gia tăng sức mạnh, con người chơi chỉ có cách cố gắng ăn thêm những loại vũ khí, skill đặc biệt trên bản đồ phát hiện dưới dạng thả mặc dù.
    Trang chủ: http://wings.io/