Không nhặt được mồm với các game mobile cực "bựa" này

Thống kê những game mobile online cực "bựa" mang tới cho Game thủ các giây phút cười rụng răng.

    The Battle Cats

    The Battle Cats có một hệ thống Nhân vật chính khổng lồ cho người chơi xây dựng và chọn lựa. Mỗi chiến binh đều có những khả năng chiến đấu riêng và có khả năng nâng cấp khi đạt đến cấp độ nhất định. Điểm nhấn mà game mang lại chính là việc tạo hình các chiến binh mèo hết sức hài hước với khuôn mặt mèo ngốc nghếch cùng thân hình... kỳ dị.
    Cười không nhặt được mồm với những game mobile cực
    tro choi 2048 đặc sắc 2016.
    choi trò chơi ai la trieu phu thú vị nhất nhất 2016

    Link Tải game: iOS / Android
    Series Troll Face

    Game không đòi hỏi con người chơi phải dùng nhiều thao tác phức tạp, việc chủ yếu vẫn là chạm vào những hiển thị trên màn hình. Đừng hi vọng vào việc cố gắng bấm lung tung, đôi khi vì việc đó bạn sẽ nhận lại được Một tiếng cười đầy chế giễu.
    Cười không nhặt được mồm với những game mobile cực

    game an so vang ấn tượng nhất 2016.
    bo ba gau truc ấn tượng nhất 2016.

    Link Tải game:
    Troll Face Quest Video Memes: iOS / Android
    Troll Face Quest Classic: iOS / Android
    Troll Face Quest Unlucky: iOS / Android
    Troll face Quest Sports: iOS / Android
    Troll Face Quest 3D: Android
    Trollface Mission 2: Android
    Ojisan Monster

    Nếu như ở những tựa game Pokemon khác thì chúng ta đều được thấy những con quái thú phong cách dễ thương thì trong Ojisan Monsterchúng lại có tạo hình cực kỳ hài hước. Giờ đây, lũ Pokemon sẽ trở nên "có tuổi", khuôn mặt khá mệt mỏi như đang chịu những áp lực khủng khiếp. trò chơi được xây dựng trên nền hình ảnh đồ họa 2D đơn giản với phong phương pháp hoạt họa khá dễ nhìn và dễ thương.
    Cười không nhặt được mồm với những game mobile cực

    lối chơi trong Ojisan Monster khá dị, thay vì thuần hóa lũ Pokemon để đem đi chiến đấu thì bạn sẽ bắt chúng làm các công việc khá nặng nhọc và nguy hiểm là khai thác mỏ. Cơ chế làm chủ bên trong game cũng khá đơn giản, bạn sẽ ném các trái Pokeball vào những đối tượng di chuyển trên màn hình. Sau mỗi phát ném trúng đích thì chúng sẽ trở thành tay sai cho người chơi và bắt đầu công việc nặng nhọc của mình dưới lòng đất. Thời gian đầu, lũ Pokemon di chuyển khá bình thường nhưng càng về sau chúng càng khôn khéo và biết né tránh trước sự tấn công dồn dập của con người chơi.
    Link download: iOS
    Larva Heroes: Lavengers
    Larva Heroes: Lavengers cho phép bạn chọn lựa điều khiển Một trong hai chú sâu đỏ hoặc vàng. Mỗi Nhân vật chính đều có Một khả năng đặc biệt khác thách đấu, nhiệm vụ chính của con người chơi là dẫn dắt chú sâu này cùng đội hình ấu trùng của mình chống lại đội quân khác đến từ khu vực láng giềng. tuy chỉ là Một ống cống giữa lòng thành phố nhưng đây lại là 1 thiên đường lý tưởng mà nhiều thế lực côn trùng phải nhòm ngó.
    Cười không nhặt được mồm với những game mobile cực

    Link Download game: iOS / Android
    Punch Hero

    Các đối thủ đều không bao giờ đứng ở mức phản xạ xuất sắc như các gì Nintendo đã làm, nhưng ít nhất ra chúng sẽ không làm bạn thất vọng. Trong mô hình chơi arcade , bạn sẽ phải lần lượt đối mặt với những… cầu thủ môn thể thao bóng đá, samurai và có khi là cả linh hồn của Một tên cướp biển quá cố. Mỗi 1 đối thủ đều có phong phương pháp đánh riêng và người chơi sẽ cần nhận ra và tìm cách đánh trả lại bằng phương pháp khai thác điểm yếu của họ.
    Cười không nhặt được mồm với những game mobile cực

    Không ai trong số các đối thủ của bạn đều “chơi theo luật”: chắc chắn rằng tuyệt chiêu “spin move” của anh chàng cầu thủ Brian sẽ không thể nào qua được luật của ủy ban boxing toàn cầu WBA. Nhưng hầu như để chiến thắng thì trò chơi đam mê cầu bạn thuần thục những skill cơ bản của Một boxer như “Jabs”, “Hooks”, “Uppercuts”, “Block”, và “Weaves”. Sự phản xạ nhanh nhẹn là một trong số yếu tố cần thiết để ra những đòn quyết định và đánh trả đối phương.
    Link Tải game: iOS / Android