Version game tri tue 98 - game xếp hình cực chất

Game line một thời làm mưa làm gió trên PC nay đã có mặt trên chiếc điện thoại của bạn. tro choi line là game trí tuệ hay thú vị không kém các trò chơi huyền thoại Pikachu, Kim Cương.. các ai là dân văn phòng chắc hẳn là sẽ không còn ai xa lạ gì với game line 98 một thời làm mưa làm gió trên thị trường trò chơi pc. Và không phụ lòng mong đợi của những bạn. Chúng tôi đã cho ra mắt version game tri tue 98 ngay trên dế yêu của bạ. Giờ đây bạn có khả năng chơi Line ở khắp nơi đâu bạn muốn chỉ bằng một thao tác đơn giản, nhấc điện thoại lên và Tải game tri tue 98 là bạn có thể chơi trò chơi ở bất cứ nơi đâu, khi học ở nhà mà căng thẳng quá bạn cũng có khả năng chơi, khi nằm trên giường, khi đi chơi cùng bạn bè... thật độc khi ta so tài cùng bạn bè phải không nào?

version Lines 98 trên di động cũng không khác là bao so với trên máy tính. Vẫn là các ô vuông, các hình tròn màu sắc sặc sỡ. lối chơi rất đơn giản. Dịch chuyển những quả bóng cùng màu sao cho chúng thành một đường thẳng là chúng sẽ biến mất và bạn sẽ giành điểm. Nhưng bạn cần suy nghĩ tính toán thật cẩn thận nhé nếu không các trái bóng sẽ tràn màn hình khi đó bạn sẽ là người thua cuộc. trò chơi có nhiều màn chơi cho bạn thử sức, càng về sau mức độ càng khó hơn càng đòi hỏi bạn hơn. Nào hãy giành thật nhiều điểm nhé và ghi tên mình trong Danh sách những người cao điểm nhất

Cùng thử tài với các trái bóng sặc sỡ. cách chơi bên trong game khá hay và dí dỏm, cùng hệ thống âm thanh ngộ nghĩnh sẽ khiến bạn không thể dời mắt khỏi màn hình. game line là trò chơi di động khá thú vị đòi hỏi bạn cần trí thông minh suy nghĩ. Nào hãy vận dụng trí thông minh của mình và chinh phục game line này nhé. Nào hãy thử tài với bạn bè để xem ai hơn ai. trò chơi không những để giải trí sau những thời gian làm việc vất vả mà lại còn làm tăng khả năng tư duy của bạn. Quá đặc sắc phải không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không Download game line 98 ngay vào thời điểm này. Chúc các bạn vui vẻ!

Download game tri tue 98 Google Store tại đây.