Nhà sản xuất game về hack tài trợ cuộc thi hack nổi tiếng toàn cầu

Đây chắc chắn là phương pháp quảng bá sản phẩm vô cùng sáng tạo và nhạy bén của Ubisoft.

Major League Hacking (MLH) là một giải đấu dành cho những hacker sinh viên nổi tiếng thế giới. event này luôn thu hút khá rất nhiều các hacker xuất sắc tới từ những trường đại học ở nước Mỹ, Mexico, Canada, vương quốc Anh và các quốc gia châu Âu. dù mới được tổ chức từ năm 2013, song cuộc thi này đã tạo được tiếng vang lớn, thu hút được 25000 hacker đủ mọi lứa tuổi
Nhà phát triển game về hack tài trợ cho cuộc thi hack nổi tiếng thế giới

Năm nay, Ubisoft – cha đẻ của tựa game Watch Dogs vốn nổi tiếng về tính năng hack đã dùng cơ hội này để quảng bá phần thứ 2 của tiêu đề game. Cụ thể tại cuộc thi MLH năm nay, hãng sẽ trao tặng những bản Watch Dogs 2 free tới các đội dành chiến thắng. các thí sinh tham dự sẽ phải 'thiết kế một dự án để chứng minh rằng những dữ liệu cá nhân trên các thiết bị thông minh dễ bị tấn công như thế nào'.

Ngoài ra, event năm nay còn có một cuộc thi có tên gọi là Capture the Flag. Phần thi này ham mê cầu những thí sinh cướp cờ thật nhanh sau khi đã phá được một loạt những hàng rào bảo mật và thoát khỏi hệ thống bảo mật một phương pháp suôn sẻ. Nếu bạn giành chức quán quân, bạn sẽ nhận được hai bản trò chơi Watch Dogs 2 miễn phí cùng một chuyến đi tới Montreal và có cơ hội gặp gỡ team tăng trưởng của pikachu trai cay.
Nhà phát triển game về hack tài trợ cho cuộc thi hack nổi tiếng thế giới

Chiến lược quảng bá này khá là phù hợp nếu xét đến việc bản thân Watch Dogs 2 cũng nói về một nhóm hacker đang cố bẻ cong toàn thế giới số theo cách họ mong muốn. Ở ingame, nhiều vụ hack sẽ diễn ra trên các thiết bị thông minh như đã đề cập ở trên, cho nên, việc tổ chức cuộc thi này rõ ràng là chiến lược quảng bá sản phẩm vô cùng thông minh của Ubisoft. Watch Dogs 2 sẽ ra mắt vào 15 tháng 11 trên pc-console, PS4 và Xbox One.