Không thể tin nổi trò chơi online VR cho phép Game thủ thoải mái làm chuyện...người lớn

Tính năng tương tác ảo của Warrior tốt đến nỗi người chơi game có thể thoải mái ấy ấy ở trong game giữa thanh thiên bạch nhất

game MMO có những nội dung người lớn, ăn mặc hở hang đặc sắc Thậm chí khiêu dâm đã không còn là điều hiếm, nhất là đối với những tiêu đề game tới từ Trung Quốc, Hàn Quốc và ở Nhật Bản. tuy nhiên một tiêu đề game lại có cả cảnh ấy ấy ở ingame thì đúng là của hiếm.

Warrior là tựa game MMORPG có hỗ trợ thực tế ảo đầu tiên trên thế giới, được giới thiệu bởi vì nhà sản xuất Shenzhen Bingchuan Network (Trung Quốc) hồi cuối tháng 8 vừa rồi. Hãng game này đã tốn 3 năm và tạo ra hẳn cả một engine của riêng mình để làm ra Warrior, do đó có thể thấy tham vọng của họ với nó là lớn như thế nào. Và mới đây nhất họ đã tung ra một trailer gameplay cực kỳ đặc biệt nhất và vi diệu của tựa game the thao hay :
Một khi đã Dùng kính VR cùng cần làm chủ, người chơi có thể tương tác với so tài lẫn nhau theo nhiều cách trong toàn cầu của Warrior. Cầm tay nhau được, ôm nhau cũng được và trông rất thực, có khả năng nói Warrior đủ sức đáp ứng nhu cầu tương tác của Game thủ. Đặc biệt, người chơi game còn có khả năng ... tốc váy của đối phương khi họ không chú ý, và lại còn có thể... làm chuyện người lớn giữa thanh thiên bạch nhật.

Một tính năng nổi bật nữa của Warrior là Tàu Lượn Siêu tốc người chơi game có thể đi tới điểm xuất phát của tàu lượn, rồi thả mình để thưởng thức cảm giác tuyệt vời khi dưới chân và trước mặt là một toàn cầu lộng lẫy tràn ngập sắc màu. Đương nhiên vì game giúp VR nên Game thủ sẽ có được các cảm nhận chân thực không kém gì đi tàu lượn ở ngoài đời thực.

Rất nhiều khả năng Warrior sẽ là một cái tên cực kỳ hot ở thể loại MMORPG trong tương lai.