Điểm mặt 5 bộ trang phục kinh điển nhất trong lịch sử ngành game

Đó là những bộ trang phục tượng trưng cho một thương hiệu game lừng danh qua rất nhiều thế hệ.

1. Bộ trang phục của Mario

5 bộ trang phục kinh điển nhất trong lịch sử ngành game - ảnh 1

Có lẽ bộ quần áo thợ sửa ống nước của Mario là một trong số trang phục lâu đời và kinh điển nhất trong lịch sử game kinh dien. Kể từ chiếc áo màu đỏ cho tới chiếc quần yếm màu xanh, bên cạnh chiếc mũ với biểu tượng chữ M, diện mạo này của Nhân vật chính Mario qua bao nhiêu năm vẫn không hề thay đổi. Đây vốn là kiểu ăn mặc phổ biến của các người Ý thời những năm 80 có pha chút cách tân.

Dòng game Super Mario hiện tại vẫn đang đứng top đầu những thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh nhất nhưng không do đó mà Nintendo vận thêm cho Nhân vật chính của mình một bộ trang phục khác đi.

2. Bộ trang phục phiêu lưu của Lara Croft

5 bộ trang phục kinh điển nhất trong lịch sử ngành game - ảnh 2

Trông thì có vẻ đơn giản thế nhưng Core Design, nhóm phát triển của trò chơi Tomb's Raider đã phải mất tới khá nhiều thời gian để có thể ra được quyết định cuối cùng cho mẫu trang phục của Nhân vật chính Lara Croft.

Đầu tiên, bộ trang phục này được thiết kế khá giống với mẫu quân phục của Đức quốc xã nên nhóm phát triển đã phải thay đổi và chuyển hướng theo phong phương pháp ăn mặc thường thấy của Neneh Cherry, một nữ ca sỹ nhạc rap của những năm 90. những bộ trang phục của cô thường mang đậm chất khỏe mạnh kiểu hip hop.

Sau một thời gian thì Core Design cũng đã chốt lại hình mẫu cuối cùng là áo ba lỗ bó người, quần sooc ngắn, 2 hộp đạn quấn ngang đùi và đôi ủng cao. Phần ngực và chân thon của Lara Croft hoàn toàn được phô bày một phương pháp phong phú mà không mang tính gợi dục thô thiển.

3. Áo khoác trong Assassin's Creed

5 bộ trang phục kinh điển nhất trong lịch sử ngành game - ảnh 3

Đây quả là một mẫu trang phục tuyệt vời đầy phá phương pháp. Bối cảnh của dòng game Assassin's Creed chủ yếu được đặt trong khoảng thời kỳ Phục hưng nên thiết kế trang phục của những Nhân vật chính sát thủ là cũng hết sức phong phú.

dù chỉ mới phát hiện từ năm 2007 thế nhưng bộ quần áo sát thủ của Assassin's Creed đã trở nên quá quen thuộc và nổi tiếng trong thế giới game. Ngay cả đến các người không chuyên về game cũng nhận ra thương hiệu Assassin's Creed qua bộ trang phục này.

4.Bộ trang phục đặc vụ của Snake trong Metal Gear Solid

5 bộ trang phục kinh điển nhất trong lịch sử ngành game - ảnh 4

Chiếc áo đen bó sát người cùng chiếc quần mang phong phương pháp quân đội, có khả năng bạn đã từng nhìn thấy rất nhiều đấng mày râu ngoài đời vận lên người kiểu ăn mặc như vậy. Nói chung thì đây là một mẫu trang phục đẹp, các fan hâm mộ của Metal Gear Solid có thể mặc nó ngoài đời bởi lí do đẹp nhưng thực cực chất thì nó mang ý nghĩa công việc rất nhiều hơn.

Đừng nghĩ là bộ trang phục này chỉ ưu việt ở điểm đẹp mắt, trong nhiều năm qua, các fan hâm mộ của dòng game Metal Gear Solid đều hiểu rằng đây là mẫu quần áo được thiết kế thú vị dành cho việc chống đạn, phương pháp nhiệt và ngụy trang – đó là thứ đồ lý tưởng cho một người phải thường xuyên có mặt ở các địa điểm nguy hiểm như Snake.

5. Quần áo Ninja của Mortal Kombat

5 bộ trang phục kinh điển nhất trong lịch sử ngành game - ảnh 5

Scorpion, Reptile hay Zero, đều là các Nhân vật đã quá nổi tiếng của dòng game đối kháng Rồng đen. chúng ta vẫn thường gọi họ với các biệt danh đơn giản như ninja vàng, ninja xanh và ninja băng.

cộng với sự phát triển của dòng game Mortal Kombat, những bộ trang phục ninja đã thực sự trở thành một thứ gì đó gắn liền với cả thương hiệu lớn này. Việc những Nhân vật đều vận một bộ trang phục na ná nhau và chỉ khác biệt ở màu sắc cũng là một điểm khá thú vị.