Top game hay nhất PS3, thế hệ máy chục năm mãi vẫn đáng chơi bậc nhất

Tuy đã có tuổi thọ khá cao, các tiêu đề game hay trên PS3 vẫn đủ hấp dẫn để giữ chân nhiều gamer.

InFamous 2 (2011)

Top 10 game hay nhất trên PS3, hệ máy 10 năm tuổi vẫn đáng đồng tiền bát gạo

Đến tận ngày hôm nay, inFamous vẫn nằm trong số những cái tên độc quyền thành công nhất dành cho PS3. InFamous 2 là một tựa game tiếp nối hoàn hảo những gì mà người tiền nhiệm đã làm được. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng khi bỏ tiền túi ra để tậu tựa game này cho chiếc PS3 đam mê quí của mình.

Ni No Kuni: Wrath of the White Witch (2013)

Top 10 game hay nhất trên PS3, hệ máy 10 năm tuổi vẫn đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài ra tuyển tập pikachu nong trai là phương pháp tuyệt vời để luyện tập trí tuệ.

Ni no Kuni là trò chơi điện tử thể loại nhập vai do hãng Level-5 và Studio Ghibli cùng phối hợp phát triển cho hệ Nintendo DS. game được phát hành trên hệ Nintendo DS tại Nhật Bản vào ngày 09 tháng 12 năm 2010, sau đó version cho hệ PlayStation 3 phát hành vào ngày 17 tháng 11 năm 2011 việc phát hành ra thị trường quốc tế được thực hiện từ tháng 1 năm 2013.

God of War III (2010)

God of War là dòng game hanh dong xuất sắc của Sony, và với điểm cộng rực rỡ của hai người tiền nhiệm trên PS2 trước đây, phiên bản thứ ba của dòng trò chơi được đặt kì vọng khá lớn trên hệ PS3. những cải tiến mà Sony nhắm đến cho God of War III vẫn là cách chơi, cốt truyện và nâng cấp picture để xứng tầm với PS3.

Top 10 game hay nhất trên PS3, hệ máy 10 năm tuổi vẫn đáng đồng tiền bát gạo

Những trò chơi luyện tập trí thông minh siêu tốt như : chu khi buon 5, hay bạn có thể tro choi tri tue độc đáo

Các trận đấu trùm vẫn là yếu tố đặc sắc nhất của God of War, và phiên bản thứ ba cũng không phải ngoại lệ. những con trùm sẽ cần nhiều giai đoạn để tiêu diệt và biến hóa khôn lường để thử thách khả năng chiến đấu của bạn.

LittleBigPlanet (2008)

Đúng như tên gọi, LBP chỉ là một hành tinh đơn độc nhỏ bé với phần chơi đơn nhưng sẽ là một vũ trụ bao la với phần chơi mạng. game không đơn thuần cung cấp một dịch vụ mà cung cấp cả một cư dân mạng chơi mạng. Không phải thiểu số những lập trình viên mà chính Hầu hết cư dân mạng Game thủ mới là những người tạo ra, duy trì và tăng trưởng phần chơi vô cùng đặc sắc này. Xuất phát từ tiêu chí của trò chơi là "Play. Create. Share" (Chơi. Sáng tạo. Chia sẻ), nếu như 2 yếu tố đầu bạn có khả năng bắt gặp trong phần chơi đơn thì yếu tố cuối cùng thể hiện đậm nét ở phần chơi mạng.

Top 10 game hay nhất trên PS3, hệ máy 10 năm tuổi vẫn đáng đồng tiền bát gạo

có thể nói nếu như tìm được ở LBP một khuyến điểm nào đó thì chỉ có thể là ở phần cốt truyện mà thôi - còn hơi nhạt và chỉ làm tròn vai trò tạo liên kết giữa những màn chơi. tuy nhiên đây cũng là nhược điểm chung giống như phần lớn những trò chơi platform khác khi trọng tâm lại nằm ở phần lối chơi.

The Last of Us (2013)

Top 10 game hay nhất trên PS3, hệ máy 10 năm tuổi vẫn đáng đồng tiền bát gạo

The Last of Us là một trong số hiếm hoi các tiêu đề game mà bạn không muốn nó chấm dứt khi gần về kết thúc, chuyện đầy cảm động sẽ còn đọng mãi trong tâm trí bạn sau khi các dòng credit chạy hết nhưng vẫn nằm trong ranh giới video game chứ không phải một bộ phim. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật kể chuyện và thiết kế trò chơi, dễ dàng thực sự trở thành tinh hoa của Naughty Dog