game đua xe vượt chướng ngại vật vui nhộn hấp dẫn



Philip vốn là tay cơi khét tiếng ở khu ngoại ô phía bắc Micha, dù bận bịu với các việc ngoài nông trại nhưng Philp vẫn dành thời gian để chế tạo các con chiến mã của mình.

cùng giúp anh chàng philip giành giải nhất và nhận phần thưởng cao quý này nhé

Đua xe địa hình 2 là một game cực hay thuộc thế loại game đua xe vượt chướng ngại vật, với lối chơi đơn giản, hình ảnh gắn liền với các nông trại quen thuộc, trò chơi sẽ là một món quà giải trí vô cùng tuyệt vời giành cho bạn trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Hướng dẫn chơi trò chơi: Lối chơi vô cùng đơn giản, để chơi game đua xe này bạn chỉ cần sử dụng khéo léo 4 phím mũi tên: Phím mũi tên lên: tăng tốc, Phím mũi tên xuống: đảo hướng, Phím mũi tên trái: Lùi, Phím mũi tên phải: tiến. Nhấn Space khi gặp vật cản để nhảy cao.

Vì đường đua ở vùng nông trại nên sẽ có rất nhiều các con vật nhất là đàn cừu, hãy tránh xa chúng nếu không bạn sẽ bị thương nặng đấy. Thu thập hết tiền trên đường đi để nâng cấp vật phẩm. Về đích trước khi thời gian kết thúc. Hãy thử sức mình ở những cuộc đua quy mô hơn bên trong các game hấp dẫn: đua xe địa hình, đua xe địa hình 2...

Còn chờ gì nữa Nào hãy đồng hành cùng với chơi game đua xe miễn phí hay này nào.

Chúc bạn có nhiều niềm vui!!!