game đua xe vượt chướng ngại vật siêu khó



 

Đua xe địa hình - trò chơi đua xe hấp dẫn nhất 2016 đã chính thức ra mắt, sở hữu lối chơi đơn giản, hình ảnh đẹp mắt, âm thanh chân thực đây là tựa trò chơi online được săn đón nhất mùa hè này.

Với những ai mê tốc độ thì đây quả là món đồ quý giá với họ, đồng hành cùng những đường đua khó nhằn, đối thủ nặng ký cùng những thử thách được đặt ra, đua xe địa hình buộc bạn phải sử dụng một cách thành thạo và kéo léo các kỹ năng sao cho bạn có thể vượt qua các đối thủ và về đích nhanh nhất.

Hướng dẫn chơi game: Bạn sẽ bị cuốn hút bởi cách chơi game vô cùng đơn giản, sử dụng 4 phím mũi tên: Phím mũi tên lên: tăng tốc, phím mũi tên xuống để phanh, phím mũi tên trái: di chuyển sang trái, phím mũi tên phải để di chuyển sang phải. Sử dụng phím X để sử dụng NITRO tăng tốc.

Hãy nhớ bánh xe càng nhỏ sẽ càng dễ tăng tốc, trọng lượng của chiếc xe sẽ quyết định độ đầm khi di chuyển, hãy tránh va chạm với các xe khác bởi khi ấy tốc độ của bạn sẽ giảm đi đáng kể đấy, Thu thập các vật phẩm để tăng thanh NITRO giúp tăng tốc độ khi cần thiết.

Cùng khám phá các cung đường của các thành phố lớn trên thế giới ngay hôm nay với Đua xe địa hình nào. Bạn cũng có thể trải nghiệm các trò chơi cùng thể loại có cách thức chơi cũng không kém phần hấp dẫn như: Cuộc đua tử thần, Tránh va chạm...